Bùng phát web "chào hàng" mại dâm

Sau khi tống tiễn một chiếc thẻ điện thoại Viettel, trên webcam của em_gai_co_don_giua... , tôi thấy em "hàng" bắt đầu bước vào cuộc mây mưa với một gã trai cao lớn. Sexshow kéo dài khoảng 15 phút không khác gì những đĩa phim sex được mang đi bán rong ngoài đường.

Thời gian gần đây, một bộ phận cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ, đã hào hứng truyền tai nhau về một trang web mới mà họ có thể tìm thấy ở đó những nhà nghỉ, những quán karaoke, những phòng mát xa có em gái phục vụ tận tình, chu đáo.

Ảnh minh họa

Ngoài ra người truy cập còn có thể tìm thấy ở đó những em "hàng" có tên tuổi, số điện thoại, nick chat cụ thể để liên hệ "tình tang".

Danh bạ "hàng"

Theo hướng dẫn của một vài người bạn, sau khi ghi danh với một cái tên nghe khá hấp dẫn tien_khong_bien_gioi, tôi đã có thể truy cập vào trang web www.gai...com. Như một số website "đen" khác, www.gai...com có đủ các chuyên mục như Gallery hình ảnh khoả thân và sinh hoạt tình dục, các phòng chiếu phim Người lớn, đọc truyện Người lớn, các nghệ thuật sinh hoạt tình dục dành cho đàn ông và đàn bà…Thế nhưng ở website www.gai...com còn có một chuyên mục "đặc biệt" có thể gọi là mới mẻ, theo nhận xét của nhiều cư dân mạng sành sỏi lĩnh vực này.

Đó là chuyên mục "Chuyện rau chuyện dưa" dành giới thiệu, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm của các thành viên về các callgirl (gái gọi) mà họ biết. Ở đó, có thể tìm thấy một loạt tên tuổi các em đựơc gọi là "hàng" theo ngôn ngữ trong website này. Em Linh sinh năm 89 ở Hà Nội, sđt 09044804**; em Hương đường Láng, hơi béo, da trắng, sđt 0904699***; em Phương sinh viên ĐH SPHN, nick yahoo bong_hong…, sđt 09848485**… là những em mà nhắc đến thì thành viên nào cũng biết vì đã có ít nhiều "kỷ niệm".

Các thành viên từng trải còn nhiệt tình bình luận rất "sâu" về các em "hàng" này để định hướng… sự lựa chọn của các anh em khác. Thậm chí một số tấm ảnh còn được đính kèm theo để tăng thêm sức nặng cho lời giới thiệu. Diễn đàn còn hấp dẫn các thành viên bởi các "ký sự tình trường" kể lại các cuộc săn "hàng" với những chiêu thức… muôn màu muôn vẻ. Và kết thúc mỗi bài viết là danh tính, số điện thoại, địa chỉ của em "hàng" đó để anh em kiểm chứng.

Ngoài ra trong chuyên mục "Tụ điểm ăn chơi", các member còn có thể tìm thấy địa chỉ của một loạt các nhà nghỉ có em út, các quán karaoke "mỏi tay", các cơ sở mát xa, xông hơi trá hình… ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh. Thành viên post bài còn chia sẻ luôn cả kinh nghiệm, giá cả, cần gặp ai, hình thức giao dịch như thế nào để mọi người tiện liên hệ.

Sexshow với bạn tình trên mạng

Qua một vài thành viên giới thiệu, tôi liên hệ với một em "hàng" có nick yahoo là em_gai_co_don_giua... . Sau vài lần online chat chít vớ vẩn, tôi hỏi thẳng: "Anh nghe em vừa có sexshow với bạn tình trên mạng hôm qua hay lắm, anh muốn xem có được không?". Em trả lời: "Được chứ sao không?". Tôi hỏi: "Giá cả cho một sexshow là bao nhiêu?" Em bảo: "Anh mua một thẻ điện thoại Viettel trị giá 100k (ngàn) rồi gửi mã số qua YM cho em. Nhập xong tài khoản thì em sẽ share webcam cho anh". Tôi kì kèo: "Thẻ 50k được không? Dạo này anh hẻo quá!". Im lặng mấy phút rồi em bảo: "Thôi cũng được. Lần đầu giảm giá thôi nhé!".

Sau khi tống tiễn một chiếc thẻ điện thoại Viettel, trên webcam của em_gai_co_don_giua... , tôi thấy em "hàng" bắt đầu bước vào cuộc mây mưa với một gã trai cao lớn. Sexshow kéo dài khoảng 15 phút không khác gì những đĩa phim sex được mang đi bán rong ngoài đường.

Dò hỏi những thành viên khác, tôi được biết gã "diễn viên" trong sexshow có nick yahoo là shin_s3... Tôi add nick gã định hỏi han thêm một số thông tin nhưng chưa kịp thì ngay sau đó đã thấy hai "diễn viên" thông báo trên diễn đàn là từ bỏ nick cũ và sẽ báo nick mới tới từng thành viên khi quay trở lại. Người bạn giới thiệu cho tôi website này bảo, chắc thấy động nên chúng nó chuồn tạm một thời gian.

Có thể nói trên thế giới mạng hiện tại có không ít những website "đen" chuyên bàn về các vấn đề sex và sinh hoạt tình dục. Điều đáng lo ngại là số lượng thành viên và người truy cập vào những website này đều tăng lên hàng giờ với số lượng khá lớn. Chúng ta đang cố gắng bài trừ, triệt phá các tệ nạn xã hội như mại dâm, ma túy… thế nhưng những mạch ngầm số hoá của các tệ nạn này vẫn đang âm ỉ chảy trong xã hội chúng ta. Điều này không hiểu các cơ quan an ninh và quản lý văn hoá có biết hay không?

Theo Trí Tuệ