Kẻ phá bĩnh cảm xúc

Những điều dưới đây được xem là không thể gợi tình đối với phụ nữ. Để bảo vệ hạnh phúc, người trong cuộc phải phối hợp với nhau để loại trừ những kẻ phá bĩnh cảm xúc.



Phần dư của tóc

Trong thời gian yêu nhau, bạn khó có cơ hội chứng kiến cảnh anh ấy thoát y. Vì thế không ít phụ nữ bị shock khi lần đầu tiên mục sở thị những mảng lông rậm rì quanh ngực, chân của người đầu gối tay ấp.

Ngoài ra, một số quý ông còn thích nâng niu sợi lông thò ra từ cánh mũi hoặc vành tai. Họ xem đó là lông tài, lộc.

Không ít phụ nữ cảm thấy dị ứng với chúng. Nhiều người tâm sự: "Chỉ muốn đợi ông ấy ngủ là cắt phéng cho rồi".

Giải pháp: Có thể bạn không thích nhưng điều này lại là niềm tự hào của nhiều người đàn ông. Hãy tế nhị nói cho anh ấy biết cảm giác của mình. Chồng bạn sẽ chọn cách giải quyết tốt nhất.

Riêng với những chiếc lông tài lộc mọc bất thường bên nên khuyên anh cắt gọn gàng. Đừng tự xử khi chồng ngủ nếu không muốn trở thành Thị Kính hiện đại.

Bụng bia

Khi ở trần, bụng là phần thu hút nhiều sự chú ý nhất. Đơn giản vì nó nằm ở vị trí lộ thiên, đắc đạo và chiến diện tích nhiều nhất. Thế nhưng, không biết từ bao giờ, người đàn ông của bạn sở hữu chiếc bụng ngoại cỡ như bà bầu sắp đến ngày vượt cạn. Chiếc bụng trở thành rào cản cho chuyện ngọt ngào. Chỉ cần nhìn thấy bụng của anh, bạn không khỏi đắn đo trước ý định gần gũi. Ngoài ra, từ ngày có bụng anh nhanh xuất quân và rất lười chiều vợ.

Giải pháp: Hãy dán hai tấm ảnh ông xã trước và sau khi bụng phát triển ở nơi dễ thấy nhất. Anh ấy sẽ hiểu ý vợ. Sau đó bạn cùng chồng lên kế hoạch ăn uống, luyện tập thể dục để tìm lại số đo lý tưởng.

Vai lép, tay ốm yếu

Bờ vai nở nang, đôi tay mạnh mẽ là những điểm thu hút của người đàn ông. Cánh tay không cơ bắp, bộ ngực lép kẹp khó có thể khiến các bà vợ nép vào mà gọi: "Ôi, chốn bình yêu của em".

Giải pháp: Nếu chồng bạn không thích tập thể dục, hãy rủ anh ấy đi bơi như một cách thư giãn. Những kiểu bơi ngửa, bơi bướm có tác dụng cải thiện cơ bắp rất tốt.

Móng dài

Một số quý ông có thói quen nuôi móng tay dài, chăm chút cẩn thận, đặc biệt nhiều người còn để hai ngón út dài ngoằng. Những chiếc móng đó chỉ khiến phụ nữ tưởng tượng đến những việc không nên nghĩ. Họ thường nhìn thấy ổ vi trùng và hình ảnh phản cảm khi chồng đặt tay lên cơ thể mình.

Giải pháp: Sau khi đề nghị mà ông xã vẫn không cắt móng, hay tuyênbố bạn sẽ chạy đua với anh ấy trong việc để móng quá dài. Tiếp theo, bạn mượn cớ đó để thoái thác việc nhà. Sau một thờigian "nếm thương đau" anh ấy sẽ biết mình cần làm gì.

(Theo Tiếp Thị Gia Đình)