Paris bị dọa tung băng sex đồng tính

Công chúa pop Britney Spears vừa đe dọa sẽ phát tán cuộn băng mát mẻ với phụ nữ của "bạn thân một thời" Paris Hilton lên mạng. Trong cuốn băng này, "cô nàng tỷ phú" đang say đắm khóa môi với một cô gái.

Britney và những người bạn trong buổi tiệc sinh nhật.

Britney và những người bạn trong buổi tiệc sinh nhật tròn 26 tuổi.

Theo tờ The Sydney Daily Telegraph của Australia, Britney và Paris đã to tiếng rồi cãi nhau sau buổi tiệc mừng sinh nhật 26 tuổi của nữ ca sĩ hôm chủ nhật. Tức giận, Spears dọa sẽ tung đoạn băng này lên mạng, trừ khi Hilton chấm dứt các hành động thô lỗ, khiếm nhã với cô cũng như bạn bè.

"Britney và những người bạn đã viết thư cho Paris và thông báo với cô nàng rằng họ khá hứng thú với một scandal băng sex mới. Lá thư khẳng định cuộn băng đã ghi lại hình ảnh tiểu thư nhà Hilton ôm hôn một trong những người bạn của Britney ở buổi tiệc. Họ còn cảnh cáo Paris rằng nếu nàng tiếp tục thô lỗ và cư xử không đúng đắn với mọi người, đoạn phim này sẽ lan truyền nhanh chóng trên mạng", một nguồn tin kể lại.

Đây không phải là lần đầu tiên con gái cưng của ông chủ tập đoàn khách sạn Hilton dính líu tới các cuốn băng sex. Đoạn băng "cây nhà lá vườn" của cô với người tình Rick Salomon (chồng hiện tại của "quả bom sex" Pamela Anderson) từng trở thành "vật phẩm" bị săn lùng nhiều nhất trên mạng Internet năm 2004.

Công chúa pop chạm trán Paris trong buổi tiệc.

Công chúa pop chạm trán Paris trong buổi tiệc.

Phản ứng trước lá thư của Britney, một nguồn tin gần gũi với Paris tiết lộ trên tờ Daily Mail rằng nàng tiểu thư chỉ cười và coi đấy là chuyện vớ vẩn. "Rõ ràng, Britney và những người bạn láo xược của cô ta là một lũ ngớ ngẩn", nguồn tin thuật lại lời của Paris Hilton.

Đầu tuần vừa rồi, gia đình nhà Hilton cũng đau đầu vì thông tin ông bà chủ tập đoàn khách sạn Rick và Kathy cũng từng tranh nhau hít ma túy.